Sét đánh

Bạn tôi ngoài 45, trình bày rằng phải lấy vợ, có kế gì ko?
– Lấy cho mày hay bố mẹ mày?
– Tao cần éo, bà già cứ kèo nhèo.
– Lấy cho bà già mày thì dễ.

Tôi hỏi bà già nó
– Ý 2 bác thế nào?
– Tôi chỉ cần có đứa cháu cho vui tuổi già.
– Chuyện vặt. Bác cứ làm như thế, như thế.

Bà già đăng tin tuyển thư ký cho công ty, chỉ cần học hết phổ thông, có giấy chứng nhận sức khỏe và chưa chồng. Qua vòng sơ loại thì bà già phỏng vấn. Mỗi một câu – kinh có đều ko?

Tuyển được 3 cô. Giao ông con đào tạo kỹ năng giao tiếp. Một cô dính bầu. Cưới luôn và giải thể công ty. Ngày thôi nôi thằng ku, tôi đến chúc mừng. Vợ nó bi bô:

– Em bị tình yêu sét đánh, gặp nhà em có 3 ngày, sét oánh 1 phát chết tươi. Cu Thắng Lợi này là do Thần Sét ban đấy.

Bà già cười tít mắt bảo Bố cu oánh mấy phát sét nữa cho bà vui.

Tôi nghĩ – sét cái ccc.

Leave a Reply

